วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์

? แจ้งกำหนดการรับชุดพละ และเสื้อกันหนาว

? แจ้งกำหนดการรับชุดพละ และเสื้อกันหนาว (ที่สั่งซื้อไว้ในวันมอบตัว)
✅ กำหนดรับวันพฤหัสที่ 27 เม.ย. 66 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.
‼️โปรดมาให้ตรงตามกำหนดนัดหมาย หรือตามที่ร้านได้นัดหมายท่านไว้ค่ะ
⚠️ ผู้ปกครองสามารถเข้า-ออกโรงเรียนได้ โดยรถยนต์จอดภายนอกโรงเรียนเท่านั้น บริเวณไหล่ทางถนนพุทธมณฑลสาย1 หรือลานวัดโพธิ์
.
?มีปัญหา-คำถามข้อสงสัยใดๆ หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ติดต่อได้ที่ กลุ่มงานสวัสดิการโรงเรียน กลุ่มบริหารทั่วไป โทร.024486931 024486130 (ในวันเวลาราชการ)
.
? ข้อมูลโดย งานสวัสดิการโรงเรียน กลุ่มบริหารทั่วไป
? ออกแบบและประชาสัมพันธ์โดย งานโสตทัศนศึกษา

red88 dang nhap

8day dang nhap

97win dang nhap

n88 dang nhap

hi88 dang nhap